วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2554

สังสรรค์ปี 54



งานเลีี้ยงสังสรรค์ปี 2554 ที่หนองคายเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ผ่านไปแล้วด้วยความประทับใจในน้ำใจของผองเพื่อนทั้งในส่วนที่รับเป็นเจ้าภาพในการจัดงาน และในส่วนของเพื่อนๆ นนส.ทบ.12/22 ที่เดินทางมาร่วมงานจากทั่วประเทศ บ่งบอกถึงสายสัมพันธ์อันแนบแน่น ยั่งยืนและยาวนานของพวกเรา ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนเราหลายๆ คนก็ไม่สามารถมาร่วมงานได้ด้วยเหตุผลหลากหลายประการ ทั้งจากภารกิจหน้าที่ และจากสภาพความพร้อมของร่างกาย เพื่อนบางคนก็จากเราไปก่อนจะถึงวันจัดงาน ขณะที่หลายคนอุตส่าห์เดินทางมาร่วมงานแม้สภาพร่างกายจะไม่สมบูรณ์พร้อม แสดงถึงความรักอันสูงส่งในมิตรภาพของเพื่อนที่มีต่อเพื่อน

งานเลี้ยงสังสรรค์ปี 54 จึงยกยอดขอนำรายละเอียดมาลงในคราวหน้า แต่วันนี้ขอยกพื้นที่ให้กับเพื่อนที่ชื่อ จ.ส.อ.จารึก เวชการุณา ด้วยความเคารพอย่างยิ่งในน้ำใจ

ข้อความด้านล่างคัดลอกมาเพียงเศษเสี้ยวของความในใจจากเพื่อนๆ นนส.ทบ.12/22 ซึ่งเพื่อนๆ สามารถติดตามเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ http://www.facebook.com/groups/NCO1222



****************
Jakla Cavalry
อาลัยเพื่อน.... ก่อนอื่นเราขอกล่าวคำว่า"ด้วยรักและผูกพันธุ์..อาลัยยิ่ง.."เพื่อนแดน ( จ.ส.อ.(พ.)จารึก เวชการุณา เหล่าม้า คอกที่ 2 เราเป็นเด็กค่ายศรีพัชรินทร์ ขอนแก่น มาด้วยกันเราเป็นลูกทหารม้าด้วยกัน กิน นอน เที่ยวกอดคอกันมาด้วยกันมาตลอด และรวมยังได้เข้ามาร่วมทุกข์ร่วมสุขกันใน นนส.1222ด้วยกัน เราได้มาอยู่ม้าคอกเดียวกัน เราพากันฟันฝ่าเหตุการณ์ต่างๆมาด้วยกันช่วยเหลือกันมาตลอด เพื่อนแดนว่ายน้ำไม่แข็งพวกเราก็ช่วยเพื่อนไปล่าเอาหัวเสือมาจนได้ แต่มาหนนี้เราช่วยเพื่อนไม่ได้เราเสียใจอย่างยิ่ง เราไปงานด้วยกันกลับด้วยกันแต่เพื่อนแดนกลับถึงขอนแก่นแล้วก็ไม่ยอมไปต่ออีกเพื่อนคงเหนื่อยมากแล้วถึงถิ่นเก่าตัวเองแล้วก็เลยขอพัักผ่อนชั่วนิรันดร์กาล...เราเสียใจยิ่งเรานั่งรถคุยหยอกเย้ากันเล่นมาตลอดทาง..มันเร็วเกินไปสำหรับเรา..เราอยากจะพูดอะำไรมากกว่านี้แต่มันจุกที่คอหอยแล้ว..เพื่อนแดนกับเราเดินทางไปงานเลี้ยงรุ่นหนนี้เราแบบร่างกายไม่สมบูรณ์ทั้งคู่แต่เรามีแต่จิตใจที่แข็งแกร่งอยากเจอเพื่อนร่วมรุ่นเราก็เลยชวนกันไปด้วยกันแต่จ่าแดนไปหนนี้เหมือนไปร่ำลาเพื่อนร่วมรุ่น1222ทุกคน...เราขอให้เื่พื่อนหลับให้สบาย..เกิดชาติไหนเราก็ขอเกิดมาเป็นเพื่อนกันตลอดไปนะเพื่อน..รักและอาลัยเพื่อนตลอดไป..จากเรา..จ.ส.อ.กล้าณรงค์ ศิริวรรณ (ไอ้แขกเพื่อนที่รักเองมาก)...

****************

Jakla Cavalry 14 ธันวาคม 11:10
น้องเป้า..ฝากโพสต์ครับ
ขอให้พี่แดนพักผ่อนอย่างสงบ ถึงจุดจบเหนื่อยล้าในครานี้
ได้พบเพื่อนร่วมรุ่นแสนยินดี แม้สุขภาพของพี่จะไม่อำนวย
พี่แดนคุยสนุกในทุกเรื่อง แสนปราดเปรื่องเรื่องอำเพื่อนขำกลิ้ง
บอกรอยแผลที่สีข้างเพราะถูกยิง เพราะเจ้าชู้ จีบหญิงมาหลายคน
ในคืนนั้นเราสองทั้งน้องพี่ คุยกันด้วยความยินดีมีหลายหน
คนอื่นฟังขำกลิ้งกันทุกคน พี่แดนบ่น สุขภาพไม่ดี แต่ตัวพี่โคตรจริงใจ
เดินทางกลับได้รับข่าวให้เศร้าจิต นี่พี่แดนเสียชีวิตเพราะเหตุไหน
หมอบอกเลือดออกจากเยิ่อปอดและหัวใจ เพราะคนไข้พักผ่อนไม่เพียงพอ
พี่แดนจ๋า ไม่ไหวใยไม่บอก จะมัวหลอกสดชื่นทำไมหนอ
พี่แดนยังป่วยอยู่ไม่เข้มแข็งพอ ทำไมหนออยากเจอเพื่อนจนตัวตาย
/////// รักพี่แดนค่ะ หมอเป้า
ฝากลงใน NCO ให้หน่อยค่ะ

***************

ขอให้ดวงวิญญาณของเพื่อนจงเป็นสุขในสัมปรายภพชั่วนิรันดร์
ส่วนชือ่ของเพื่อนจะอยู่กับพวกเรา นนส.ทบ.12/22 ทุกคน  ตลอดไปเช่นกัน

0 ความคิดเห็น:

 
;